Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Triển khai nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2016

Cập nhật: 20-01-2016 | 09:14:30

 Sáng 19-1, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.TDM đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác quân sự - quốc phòng năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm 2015, lực lượng vũ trang TP.TDM đã không ngừng đổi mới, bám sát nhiệm vụ được giao và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. Kết quả Ban CHQS thành phố đã phối hợp tổ chức 7.835 cuộc tuần tra, có 24.830 cán bộ, chiến sĩ lực lượng quân sự tham gia, phát hiện hàng trăm vụ phạm pháp, bắt 346 đối tượng, thu tài sản hơn 2 tỷ đồng trả lại cho người bị hại. Năm 2015, TP.TDM tiếp tục hoàn thành 100% chỉ tiêu công tác giao quân, chất lượng ngày càng nâng lên, có sự đột phá trong tuyển đảng viên, thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng và công chức nhập ngũ...

Năm 2016, Ban CHQS TP.TDM tập trung đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự gắn với xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nâng cao chất lượng huấn luyện kỹ chiến thuật và luyện tập phương án tác chiến cho lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên; thường xuyên đổi mới biện pháp tổ chức thực hiện phong trào thi đua quyết thắng và các cuộc vận động lớn của địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên