Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 25-11-2015 | 09:24:13

Chiều 23-11, Đảng ủy - Ban Chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Bình Dương (25.11.1945 - 25.11.2015). Tham dự buổi họp mặt có 350 cán bộ, chiến sĩ LLVT TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ.

Cán bộ, chiến sĩ LLVT TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ vui mừng trong ngày họp mặt

Tại buổi họp mặt, cán bộ, chiến sĩ LLVT TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống hào hùng của LLVT tỉnh Bình Dương trong 70 năm qua. Từ một đội quân ban đầu chỉ có vài cán bộ, chiến sĩ và trang bị vũ khí thô sơ, LLVT tỉnh đã được xây dựng, trưởng thành nhanh chóng và chiến thắng vẻ vang. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các LLVT của tỉnh đã cùng nhân dân địa phương tiến hành cuộc kháng chiến đánh bại đội quân xâm lược Pháp, Mỹ, thống nhất nước nhà.

Cùng với sự lớn mạnh của LLVT tỉnh, ngay từ những ngày đầu kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, rồi đến kháng chiến chống Mỹ cứu nước, LLVT TP.Thủ Dầu Một không ngừng được xây dựng và từng bước trưởng thành, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân địa phương tin tưởng giao cho.

Trong giai đoạn hiện nay, LLVT TP.Thủ Dầu Một không ngừng xây dựng Đảng bộ quân sự trong sạch vững mạnh; thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Thành ủy - UBND TP.Thủ Dầu Một lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện ngày càng vững chắc; Nghị quyết lần thứ VIII của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ LLVT TP.Thủ Dầu Một hôm nay sẽ luôn đề cao cảnh giác, nắm chắc tình hình, sẵn sàng chủ động phát hiện, ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn, hành động chống phá của các thế lực thù địch, sẵn sàng chiến đấu cao, xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên