Ban Chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp tập huấn cán bộ Dân quân cơ động

Cập nhật: 07-04-2015 | 08:18:07

Sáng 6-4, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn cán bộ Dân quân cơ động các phường và cấp thành phố năm 2015.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 6 đến 14-4, với 140 cán bộ là khu đội trưởng, trung đội trưởng Dân quân cơ động thành phố và trung đội trưởng Dân quân cơ động 14 phường trực thuộc. Nội dung tập huấn, gồm: Điều lệnh đội ngũ được sửa đổi bổ sung, bao gồm các động tác nghiêm, nghỉ, đội hình tiểu đội, trung đội; huấn luyện thể lực tổng hợp, động tác leo dây; thông tin tình hình lực lượng vũ trang tỉnh, tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn; phương pháp vận chuyển người, vũ khí, trang bị vật chất ra khỏi vùng lũ lụt, cháy nổ, sập đổ công trình; phương pháp sử dụng trang bị chữa cháy và xử lý một số tình huống cháy…

Lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ Dân quân cơ động của các phường và cấp thành phố; tập huấn bổ sung những nội dung mới làm cơ sở để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và huấn luyện cho đơn vị trong năm 2015.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên