Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Sơ kết nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 01-08-2018 | 05:31:33

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Trong 6 tháng qua, Đảng ủy- Ban CHQS thành phố đã tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng vũ trang và các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều mặt công tác có những chuyển biến tích cực; công tác huấn luyện và tổ chức giao quân bảo đảm chỉ tiêu ở hai cấp; thực hiện tốt công tác thi đua, các chính sách hậu phương quân đội; tổ chức các hoạt động phối hợp làm công tác dân vận và bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trong 6 tháng cuối năm 2018, thành phố sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Ban CHQS từ thành phố đến các phường; tăng cường khả năng tham gia giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống thiên tai cho lực lượng dân quân tự vệ; tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ và duy trì có hiệu quả trung đội dân quân thường trực, lực lượng chính trị nòng cốt trong các khu công nghiệp.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên