Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị phối hợp huấn luyện tự vệ năm 2017

Cập nhật: 20-02-2017 | 16:33:54

(BDO) Chiều 20-2, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị phối hợp huấn luyện tự vệ năm 2017.

Năm 2016, công tác huấn luyện tự vệ được Ban CHQS thành phố phối hợp cùng Ban CHQS các cơ quan, tổ chức triển khai thực hiện trong điều kiện có những thuận lợi nhất định. Ban CHQS thành phố đã chủ động triển khai tốt công tác chuẩn bị về mô hình, học cụ, giáo án huấn luyện, địa điểm huấn luyện, chủ động liên hệ với trường bắn bảo đảm cho việc kiểm tra bắn đạn thật theo chương trình huấn luyện quy định.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2017, Ban CHQS thành phố đã phối hợp với các đơn vị tố chức huấn luyện được 5 đợt, với quân số 705 đồng chí thuộc 38 đơn vị tự vệ... Tại hội nghị, Ban CHQS thành phố phối hợp với Ban CHQS các cơ quan, tổ chức bàn giải pháp thực hiện công tác huấn luyện cho lực lượng tự vệ; hiệp đồng chặt chẽ thời gian, quân số, bảo đảm huấn luyện thuận lợi, đạt kết quả, chất lượng cao. Thông qua hội nghị, kết hợp gặp gỡ, trao đổi các thông tin, hướng dẫn, thống nhất một số nội dung công tác dân quân tự vệ năm 2017, góp phần thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2017.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên