Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm (2011-2015)

Cập nhật: 20-08-2015 | 08:00:29

Chiều 18-8, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm (2011-2015).

Hàng năm, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đều xây dựng kế hoạch cụ thể và triển khai công tác huấn luyện bảo đảm nội dung chương trình. Theo đó, kết quả huấn luyện lực lượng thường trực hàng năm đều đạt 100%, kết quả kiểm tra các nội dung điều lệnh, thể lực, bắn súng, chính trị có 100% quân số tham dự huấn luyện đạt yêu cầu, trong đó có trên 80% đạt khá giỏi. Về huấn luyện dân quân tự vệ đạt 82,91% kế hoạch, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt khá; huấn luyện lực lượng dự bị động viên đạt 98,13%, kết quả huấn luyện và kiểm tra các nội dung có 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 75% đạt khá giỏi.

Ngoài ra, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một còn tổ chức tốt các hội thi, hội thao, diễn tập nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nhiệm vụ huấn luyện và diễn tập, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương cơ sở và trình độ hiệp đồng giữa các lực lượng trong vấn đề xử lý tình huống.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên