Ban chỉ huy quân sự Tx.Bến Cát: Sơ kết hoạt động phối hợp với các tổ chức Đoàn - Hội giai đoạn 2013-2017

Cập nhật: 12-12-2017 | 07:58:25

 Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết hoạt động phối hợp giữa Ban CHQS thị xã với Thị đoàn và Hội LHPN thị xã giai đoạn 2013-2017.

Trong giai đoạn 2013-2017, chương trình phối hợp giữa Ban CHQS thị xã với Thị đoàn và Hội LHPN thị xã đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, được cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc TX.Bến Cát đánh giá cao. Theo đó, các đơn vị phối hợp đã tích cực triển khai thực hiện các hoạt động và đạt kết quả cao, góp phần vào thành tựu chung của thị xã. Từ các hoạt động phối hợp đã tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã, góp phần bảo đảm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở ngày càng trong sạch vững mạnh. Nội dung, phương thức hoạt động được đổi mới, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của từng ngành và nhu cầu của nhân dân, động viên được các tầng lớp nhân dân, cán bộ, hội viên, lực lượng vũ trang tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xã hội, xóa đói giảm nghèo, giúp nhau làm kinh tế, đền ơn đáp nghĩa, tham gia thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ quốc phòng tại từng địa phương, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

Tại hội nghị, Ban CHQS thị xã, Thị đoàn và Hội LHPN TX.Bến Cát đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp giai đoạn 2017- 2022. Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng 4 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ phối hợp được giao giai đoạn 2013-2017.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên