Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, thực hiện chương trình hành động, kế hoạch của Đảng ủy Quân khu 7 và nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Cập nhật: 13-09-2014 | 09:04:39

Hôm qua (12-9), Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Chương trình hành động số 1865 của Đảng ủy Quân khu 7 về việc thực hiện Nghị quyết số 28 ngày 25-10-2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Kế hoạch số 1864 của Đảng ủy Quân khu 7 về việc thực hiện Nghị quyết số 22 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế và Nghị quyết số 806 của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo hội nhập quốc tế và đối ngoại về quốc phòng đến năm 2020 và những năm tiếp theo cho hơn 60 cán bộ, sĩ quan, đảng viên, công nhân viên quốc phòng, dân quân thường trực và chỉ huy trưởng, phó chỉ huy trưởng của 8 xã, phường thị xã.

Hội nghị nhằm cung cấp cho cán bộ, sĩ quan, đảng viên trong lực lượng vũ trang nắm vững quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nêu trong chương trình hành động và kế hoạch của Đảng ủy Quân khu. Qua đó, tạo được sự thống nhất cao về nhận thức tư tưởng và hành động, xác định tốt trách nhiệm chính trị, thực hiện có hiệu quả các nghị quyết Trung ương, xây dựng chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên