Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ giáo án huấn luyện

Cập nhật: 03-02-2015 | 08:39:39

Sáng qua (2-2), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát đã tổ chức hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ giáo án huấn luyện năm 2015. Có 9 đơn vị tham gia gồm Ban CHQS thị xã và 8 Ban CHQS xã, phường.

Qua hội thi, đã có 22 sản phẩm sáng kiến, cải tiến mô hình huấn luyện có tính thực tiễn, trong đó có 10 sáng kiến được đánh giá có đầu tư và sáng tạo cao, như bia huấn luyện bắn súng, bia huấn luyện chiến thuật đa năng, bệ đỡ đạn lép các loại súng cối, kính kiểm tra đường ngắm AR15, trò chơi trí tuệ trong huấn luyện chính trị... Nhiều đơn vị đã đoạt giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích.

Thông qua hội thi, Ban CHQS thị xã sẽ trưng dụng 10 sáng kiến và một số mô hình vật chất huấn luyện của các đơn vị để tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
CHQS

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên