Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát: Tổ chức lễ phát động Tháng hành động cao điểm

Cập nhật: 01-01-2016 | 06:53:26

Ngày 31-12, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát tổ chức lễ phát động thi đua “Tháng hành động cao điểm” chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần XII của Đảng và kỷ niệm 70 năm ngày bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên (6.1.1946 - 6.1.2016). Tham dự buổi lễ có hơn 70 cán bộ chiến sĩ thuộc Ban CHQS 8 xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát.

Tại buổi lễ phát động đã triển khai các nội dung thi đua như: Công tác chính trị, tư tưởng tốt nhất; thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao nhất; dân chủ, đoàn kết, chấp hành kỷ luật nghiêm nhất… Thời gian của đợt thi đua cao điểm từ ngày phát động đến hết ngày 31-1-2016.

Qua đợt thi đua cao điểm, nhằm giúp cho cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang TX.Bến Cát có nhận thức sâu sắc về vai trò lãnh đạo của Đảng, ý nghĩa Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, về hoạt động và vai trò của Quốc hội trong tiến trình lịch sử của đất nước; đề cao niềm tự hào dân tộc, tinh thần tự lực tự cường, chủ động sáng tạo của lực lượng vũ trang, có ý chí quyết tâm và trách nhiệm cao luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

T.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên