Ban chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát: Tổ chức tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 06-06-2017 | 08:27:15

Chiều 5-6, Đảng ủy Ban chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát tổ chức tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới. Tham dự buổi tọa đàm có gần 100 dân quân tự vệ của 8 xã, phường thuộc TX.Bến Cát.

Tại buổi giao lưu tọa đàm, Ban tổ chức đã giao lưu với 3 chiến sĩ tiêu biểu là Mai Văn Long, Ban CHQS xã An Điền; Huỳnh Hiếu Trung, Ban CHQS phường Mỹ Phước và Nguyễn Văn Nhân, Ban CHQS phường Chánh Phú Hòa... để tìm hiểu về cách học và làm theo Bác trong công tác chuyên môn cũng như cuộc sống xã hội và gia đình.

Thông qua buổi tọa đàm đã khẳng định được vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng, những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những phẩm chất, giá trị cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Qua đây, cũng giới thiệu được những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, những kinh nghiệm cần được phổ biến nhân rộng trong công tác cũng như trong cuộc sống.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên