Ban chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát: Trao tặng nhà tình thương

Cập nhật: 03-09-2015 | 07:52:03

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 70 Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổ chức trao tặng 1 căn nhà tình thương cho anh Lê Hữu Minh Em, sinh năm 1979, cư ngụ ấp An Sơn, xã An Điền.

Anh Minh Em là một dân quân thường trực của xã có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà được xây dựng với tổng diện tích 70m2, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch men, có tổng kinh phí xây dựng là 70 triệu đồng; trong đó Ban CHQS thị xã trích quỹ và vận động cán bộ, chiến sĩ đóng góp ủng hộ 30 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp xây dựng.

Cùng với căn nhà làm mái ấm, gia đình anh Lê Hữu Minh Em còn được Ban CHQS thị xã, cấp ủy, chính quyền và các xã, phường trên địa bàn và thân nhân, bạn bè tặng nhiều phần quà để có điều kiện sinh hoạt, ổn định cuộc sống, an tâm học tập và hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN BÁ QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên