Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An: Khai giảng huấn luyện khung B năm 2018

Cập nhật: 13-09-2018 | 09:07:29

 Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An vừa tổ chức khai giảng huấn luyện cán bộ khung B với các chức danh từ tiểu đội trưởng đến tiểu đoàn trưởng, thuộc Tiểu đoàn 64 dự bị động viên TX.Dĩ An năm 2018.

Đợt huấn luyện diễn ra trong thời gian 15 ngày theo quy định, 99 cán bộ tham gia học tập, huấn luyện, ôn luyện tập trung vào 6 nội dung về giáo dục tình hình nhiệm vụ chung, truyền thống, nhiệm vụ của đơn vị; giới thiệu một số động tác điều lệnh đội ngũ mới sửa đổi năm 2015; nội dung phương pháp công tác trong giai đoạn tổ chức chuẩn bị chiến đấu; nội dung tổ chức và phương pháp huấn luyện và giới thiệu tính năng chủ yếu của một số vũ khí, trang bị mới.

Đây cũng là đợt kiểm tra khả năng động viên, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ dự bị động viên, đồng thời bồi dưỡng nâng cao trình độ kiến thức cơ bản, nắm vững một số kiến thức về nghệ thuật quân sự, nội dung và phương pháp công tác tổ chức chuẩn bị trong giai đoạn chiến đấu cấp phân đội, làm cơ sở vận dụng vào huấn luyện, diễn tập chiến đấu sau này.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên