Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An: Phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 23-05-2017 | 08:08:18

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Dĩ An vừa tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn” kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017). Trong đợt cao điểm thi đua lần này, Ban CHQS thị xã sẽ chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện kịp thời, chu đáo các chế độ chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; đẩy nhanh tiến độ, tập trung rà soát đánh giá thực trạng công tác xác lập hồ sơ, giải quyết tồn đọng về chính sách sau chiến tranh.

Trong dịp này, mỗi cơ quan đơn vị sẽ đăng ký ít nhất một công trình, một phần việc cụ thể có ý nghĩa thiết thực. Riêng tập thể Ban CHQS thị xã và các phường sẽ trích kinh phí xây dựng 1 căn nhà tình nghĩa hoặc nhà đồng đội cho các đối tượng chính sách, cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

M.HUYỀN - T.HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên