Ban chỉ huy Quân sự Tx.Dĩ An: Tổ chức Hội thao quân sự- quốc phòng năm 2017

Cập nhật: 29-05-2017 | 08:34:57

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Dĩ An vừa tổ chức Hội thao quân sự - quốc phòng năm 2017 với sự tham gia của 400 vận động viên đến từ 11 đội thuộc Ban CHQS 7 phường và 4 đơn vị tự vệ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Hội thao năm nay diễn ra với các nội dung gồm: Chính trị, 3 môn quân sự phối hợp, bắn súng CKC nam nữ, kỹ thuật chiến đấu bộ binh, võ chiến đấu dân quân tự vệ, điều lệnh đội ngũ và quân y. Qua hội thao nhằm đánh giá thực chất công tác huấn luyện của Ban CHQS các phường và các đơn vị tự vệ về trình độ, kỹ thuật chiến đấu bộ binh của lực lượng dân quân tự vệ; đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực, hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu năm 2017. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát hiện, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia hội thao do cấp trên tổ chức.

MINH HUYỀN - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên