Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Chú trọng nâng cao nhận thức chính trị

Cập nhật: 08-01-2015 | 08:29:55

 Năm 2014, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên đã thực hiện tốt chương trình giáo dục chính trị. Qua kết quả kiểm tra, nhận thức chính trị của các đơn vị lực lượng vũ trang thị xã đều đạt 100% khá, giỏi.

Bên cạnh đó, lực lượng vũ trang thị xã cũng vận động sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ tham gia nhiều chương trình xã hội từ thiện thể hiện tinh thần tương thân tương ái như Quỹ vì trẻ em, Quỹ vì người nghèo, sửa chữa nhà cho gia đình chính sách, đưa đón và hỗ trợ cán bộ hưu trí đi an dưỡng, phối hợp xây 2 căn nhà tình thương…

Lực lượng vũ trang thị xã còn thực hiện tốt việc tăng gia sản xuất, tập trung quy hoạch cơ bản khu tăng gia sản xuất 1.200m2, trồng mới và chăm sóc 3,5 ha cao su, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng đơn vị điểm vững mạnh toàn diện.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên