Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ triển khai cấp, quản lý sử dụng thẻ quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:01:38

Sáng 21-8, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cấp, quản lý sử dụng thẻ quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, binh sĩ dự bị năm 2017 cho các đại biểu là đại diện cho ban tham mưu, chính trị, hậu cần - kỹ thuật, trợ lý quân lực, trợ lý cán bộ; các đơn vị nhận nguồn và đại diện Ban CHQS các xã, phường.

Tại hội nghị, các đại biểu được Ban CHQS thị xã triển khai, quán triệt Thông tư số 218/2016/ TT-BQP quy định cấp, quản lý, sử dụng giấy chứng minh sĩ quan, chứng minh quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng; thẻ hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ; thẻ sĩ quan dự bị; thẻ quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan, binh sĩ dự bị. Đồng thời hướng dẫn, cấp phát mẫu biểu cho xã, phường.

Thông qua hội nghị, nhằm giúp cho các đại biểu hiểu và nắm vững trong việc phúc tra, rà soát danh sách quân nhân dự bị đã sắp xếp, biên chế vào các đơn vị. Qua đó thuận tiện theo dõi, quản lý, huy động quân nhân dự bị tham gia tập trung huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và thực hiện các nhiệm vụ khác.

TRƯỜNG UY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên