Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Xây dựng mô hình trồng rau thủy canh

Cập nhật: 20-07-2016 | 08:34:46

Học tập kinh nghiệm mô hình trồng rau sạch theo phương thức thủy canh của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo, được sự quan tâm đầu tư kinh phí của cấp ủy, chính quyền địa phương, đến nay, Ban CHQS TX.Tân Uyên đã hoàn thành cơ bản các bước xây dựng, chuẩn bị đưa mô hình trồng rau sạch này vào canh tác.

Bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 3, đến nay mô hình trồng rau sạch theo phương thức thủy canh của Ban CHQS TX.Tân Uyên đã cơ bản hoàn thành các khâu xây dựng, với quy mô 1.080m2, kinh phí đầu tư xây dựng 1,3 tỷ đồng. Hiện nay, Ban CHQS thị xã đang phân công 4 cán bộ, chiến sĩ tham gia tập huấn phương thức trồng, chăm sóc và quản lý rau tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo. Theo đó, vào đầu tháng 8 tới, việc trồng rau theo phương thức thủy canh tại Ban CHQS TX.Tân Uyên sẽ được triển khai. Đây là hoạt động nhằm góp phần đưa rau sạch vào bữa ăn hàng ngày và kinh doanh ra thị trường, tạo nguồn thu chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ LLVT thị xã.

MINH HƯNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên