Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An: Kiểm tra chính trị sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 20-10-2014 | 08:17:11

Nhằm đánh giá kết quả học tập chính trị của sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp, lực lượng dân quân thường trực trong lực lượng vũ trang thị xã, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức kiểm tra chính trị đối với 174 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cấp úy và lực lượng dân quân thường trực trên địa bàn thị xã. Hình thức kiểm tra là thi viết về các nội dung như sự cần thiết và mục đích yêu cầu sửa đổi Hiến pháp năm 1992; phân tích mục tiêu, quan điểm, phương châm bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới của Đảng; nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh “nói đi đôi với làm”, liên hệ trách nhiệm cơ quan, đơn vị và bản thân…

Cuộc kiểm tra góp phần đánh giá đúng thực chất kết quả công tác giáo dục chính trị, nhận thức của đội ngũ cán bộ nói riêng và của lực lượng dân quân tự vệ trên địa bàn thị xã nói chung. Từ đó nâng cao chất lượng giáo dục chính trị trong thời gian tới. Điểm kiểm tra nhận thức chính trị được tính vào thành tích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mỗi cán bộ, lực lượng dân quân tại các đơn vị trong dịp tổng kết cuối năm.

HÀ THU - VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên