Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An: Nhiều sáng kiến, cải tiến tham gia hội thi mô hình, học cụ

Cập nhật: 18-01-2020 | 10:09:37

Sáng 17-1, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ, giáo án huấn luyện năm 2020.

Tham dự hội thi có 8 sáng kiến, 12 cải tiến, 550 giáo án và một số mô hình phục vụ huấn luyện năm 2020. Với mục tiêu mới, đẹp, tiện dụng, dễ chế tạo, giá thành rẻ, độ an toàn cao, khả năng ứng dụng sát thực tế huấn luyện, các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo, có giá trị ứng dụng thực tiễn và được ban tổ chức đánh giá cao. Trong đó, đáng chú ý có các sáng kiến như: Phần mềm quản lý quân sự địa phương, giá phơi đồ tự động của đơn vị phường An Phú; kiểm tra kíp nổ đơn vị phường Lái Thiêu; thiết bị báo bia tự động đơn vị phường Bình Chuẩn; sáng kiến hệ thống cân bằng chân bia, hệ thống nắn hộp tiếp đạn…

Thông qua hội thi nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi trong nghiên cứu ứng dụng các sáng kiến, cải tiến, mô hình, học cụ, thiết bị huấn luyện để nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác huấn luyện. Đồng thời, qua hội thi ban tổ chức sẽ tuyển chọn các sản phẩm tiêu biểu để tham gia hội thi do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức và nhân rộng sáng kiến điển hình phục vụ công tác huấn luyện ở các đơn vị.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên