Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An: Ra mắt Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Ngọc Trang

Cập nhật: 20-03-2019 | 08:15:08

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An vừa tổ chức công bố quyết định thành lập Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Ngọc Trang (khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao).

Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Ngọc Trang có 10 thành viên là những công nhân đang làm việc tại công ty. Chức năng, nhiệm vụ của tiểu đội thực hiện theo Luật Dân quân tự vệ, dưới sự quản lý, chỉ đạo, chỉ huy của Ban CHQS TX.Thuận An và Bộ CHQS tỉnh về công tác quân sự, quốc phòng ở địa phương, cơ sở. Theo đó, tiểu đội tự vệ công ty tập trung thực hiện mốt số nhiệm vụ như phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại công ty, bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất, hỗ trợ các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ được giao..

Được biết, đến nay Ban CHQS TX.Thuận An đã thành lập được 3 tiểu đội và 1 trung đội tự vệ tại các công ty đóng chân trên địa bàn thị xã.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên