Ban Chỉ huy Quân sự TX. Thuận An: Tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Minh Thạnh

Cập nhật: 23-07-2017 | 18:03:21

(BDO) Ngày 23-7, tại trạm y tế xã Minh Thạnh (huyện Dầu Tiếng), Ban CHQS TX. Thuận An đã tổ chức ra quân làm công tác dân vận lần thứ 2 năm 2017 tại xã Minh Thạnh nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2017).

Đại diện Ban CHQS TX. Thuận An tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Minh Thạnh

Tại đây, Ban CHQS TX. Thuận An đã tiến hành hỏi thăm, động viên và tặng 100 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Nhân dịp này, Ban CHQS TX. Thuận An phối hợp với Trung tâm y tế TX. Thuận An tiến hành tư vấn sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 100 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Thạnh.

Đây là hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân về những cống hiến, hy sinh của thế hệ cha anh đi trước. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TX. Thuận An và nhân dân Minh Thạnh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên