Ban Chỉ huy quân sự Tx.Thuận An: Tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện

Cập nhật: 22-02-2017 | 08:17:11

Sáng 21-2, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An đã khai mạc hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2017.

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ Ban CHQS các xã, phường trên địa bàn thị xã. Mỗi đơn vị phải có 1 mô hình sáng kiến thiết thực và 1 sản phẩm cải tiến mới từ các mô hình huấn luyện áp dụng thiết thực cho công tác huấn luyện sát với yêu cầu, nhiệm vụ của từng địa phương; nội dung thứ 2 là thi mô hình học cụ với các nội dung như: vật chất huấn luyện kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu BB, mô hình huấn luyện thông tin, mô hình huấn luyện kỹ thuật đánh bắt địch có vũ khí, trang bị… Nội dung thứ 3 là giáo án huấn luyện. Thông qua hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũtrang toàn thị xã trong sáng kiến cải tiến mô hình học cụđáp ứng yêu cầu nhiệm vụhuấn luyện. Đồng thời, qua hội thi nhằm kiểm tra đánh giácông tác chuẩn bịcho công tác huấn luyện vàrút ra những hạn chếđểcóbiện pháp khắc phục kịp thời bảo đảm thực hiện nghiêm túc cóchất lượng trong huấn luyện.

H.PHƯƠNG - Đ.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên