Ban CHQS - Thị đoàn - Hội LHPN TX.Tân Uyên: Sơ kết hoạt động phối hợp giai đoạn 2013-2017

Cập nhật: 20-12-2017 | 08:34:01

Ban CHQS - Thị đoàn và Hội LHPN TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết chương trình phối hợp hoạt động giữa 3 đơn vị, giai đoạn 2013-2017.

Từ năm 2013 đến nay, dưới sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền, nhất là bám sát kế hoạch nhiệm vụ chính trị được giao của từng ngành đã xây dựng nội dung, chương trình phối hợp cụ thể, sát thực và triển khai thực hiện đạt những kết quả đáng khích lệ. Thông qua việc làm hay, mô hình sáng tạo đã bảo đảm nâng cao chất lượng nhiều mặt công tác của Ban CHQS - Thị đoàn - Hội LHPN thị xã. Công tác phối hợp tuyên truyền, giáo dục được đổi mới về nội dung, hình thức đã xây dựng niềm tin, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và cán bộ, hội viên 3 đơn vị luôn đoàn kết, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, tích cực học tập, công tác. Cùng với đó, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, cán bộ, hội viên tham gia các phong trào cách mạng, các hoạt động xã hội, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn thị xã.

Đại diện các đầu mối Quân sự, Đoàn Thanh niên và Hội LHPN đã phát biểu nêu rõ những hoạt động tiêu biểu, những mô hình phối hợp hoạt động thiết thực trong giai đoạn 2013-2017; những hạn chế, hoạt động chưa thật sự có hiệu quả, đồng thời thống nhất đề ra 7 mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm để 3 đơn vị ký kết làm cơ sở xây dựng chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2017-2020 đạt kết quả cao hơn, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

T. LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên