Ban CHQS TX.Tân Uyên: Khởi động phong trào “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới”

Cập nhật: 29-09-2014 | 08:21:51

Ngày 27-9, Ban Dân vận Thị ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên phối hợp cùng UBND xã Thạnh Hội tổ chức lễ ký kết và khởi động phong trào “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2014-2015.

Tại buổi lễ ký kết, Ban CHQS thị xã đã trao 20 triệu đồng để sửa chữa nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Phạm Thị Quyên, ngụ ấp Thạnh Hòa; Ủy ban MTTQVN thị xã cũng đã trao 40 triệu động và Công đoàn Phòng Tài nguyên và Môi trường trao 30 triệu đồng cho xã Thạnh Hội để xây dựng nhà tình thương. Sau lễ ký kết, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS thị xã, cùng với các ban ngành đoàn thể địa phương và nhân dân xã Thạnh Hội tham gia rong thông rạch Ông Gương, phát quang bụi rậm và vệ sinh môi trường tại ấp Nhựt Thạnh với tổng chiều dài 1,7km; đồng thời tổ chức đoàn đến thăm và tặng 3 phần quà cho gia đình chính sách, mỗi phần 1,5 triệu đồng gồm quà và tiền mặt. Lễ ký kết và khởi động phong trào “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2014-2015, nhằm động viên và phát huy mạnh mẽ vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, các cơ quan, cán bộ, chiến sĩ LLVT thị xã và nhân dân xã Thạnh Hội trong viêc tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong hưởng ứng phong trào, tiếp tục tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên