Ban đại diện Phật giáo TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ đặt đá đại trùng tu chùa Phước An

Cập nhật: 19-05-2014 | 00:00:00

Sáng 18-5, Ban đại diện Phật giáo TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ đặt đá đại trùng tu chùa Phước An.

Chùa Phước An tọa lạc tại khu phố 3, phường Phú Lợi là Văn phòng Ban đại diện Phật giáo TP.Thủ Dầu Một. Qua hơn một thế kỷ được xây dựng, ngôi chùa đã xuống cấp, chánh điện lại chật hẹp, không đáp ứng nhu cầu đời sống tâm linh của bà con phật tử và nhân dân trong các dịp đại lễ tôn giáo.

Được biết, công trình đại trùng tu chùa Phước An gồm các hạng mục: Chánh điện, Điện Quan Thế Âm, cổng Tam quan, sân vườn, hồ sen… Đây là một trong những công trình không những mang ý nghĩa đối với bà con phật tử trong và ngoài địa phương mà việc trùng tu chùa Phước An còn góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng văn minh, hiện đại, giữ gìn và tôn tạo các công trình văn hóa, lịch sử, đáp ứng nhu cầu đời sống tâm linh của người dân.

K.C

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên