Ban Dân vận Thành ủy và Công an TP.Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công an cho cán bộ cơ sở

Cập nhật: 24-08-2015 | 16:09:05

(BDO) Sáng 24-8, Ban Dân vận Thành ủy và Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công an cho cán bộ cơ sở đợt 2 năm 2015.

Tham dự lớp học có 220 học viên là thành viên các đội dân phòng, ban bảo vệ dân phố, đội phòng cháy và chữa cháy cơ sở. Trong 2 ngày học tập, các học viên được tham gia các chuyên đề về công tác bảo vệ hiện trường; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; công tác dân vận; phòng chống tội phạm và công tác phòng cháy chữa cháy ở cở sở.

Thông qua lớp tập huấn nhằm góp phần tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ cơ sở; nâng cao ý thức trách nhiệm cho lực lượng cơ sở trong phát hiện tố giác tội phạm, cung cấp các thông tin nghi vấn về tội phạm cho lực lượng chức năng để có biện pháp điều tra, xử lý các vụ việc vi phạm pháp luật; Đồng thời tham gia cùng lực lượng công an tổ chức bảo vệ hiện trường các vụ án và công tác phát động toàn dân tham gia hiệu quả phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ vững ổn định tình hình trật tự xã hội ở địa phương.

                                                                                    Chi Trần

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên