Ban Dân vận Tỉnh ủy: Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” 

Cập nhật: 15-10-2018 | 15:05:59

* Trao giải  cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo”

(BDO) Sáng 15-10, tại hội trường Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng), Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10. 2018); sơ  kết 3 năm phong trào thi đua “Dân vận khéo” (2016-2018) và trao giải cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo”. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 5, từ trái sang), Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” cho các cá nhân có thành tích trong công tác dân vận

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống 88 năm công tác dân vận của Đảng với những đóng góp to lớn vào thành công của cách mạng Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh Sông Bé - Bình Dương đã gặt hái thành công về nhiều mặt; hướng mạnh về cơ sở, xây dựng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa rộng rãi trong quần chúng nhân dân, góp phần đưa chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân. Cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đẩy mạnh xây dựng chính quyền thân thiện, do dân, vì dân phục vụ, tạo sự đồng thuận, đoàn kết xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, hiện đại. Dịp này, 40 cá nhân đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”.

Ông Đặng Minh Hưng (thứ 5, từ phải sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng  bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác dân vận trong  3 năm (2016-2018)

Các tác giả nhận giải báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” năm 2018

Tại buổi họp mặt, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Dân vận khéo” và trao giải cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo”. Theo đó, UBND tỉnh đã trao 125 bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018. Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã trao 17 giải thưởng báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo”, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và một giải tập thể.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ghi nhận những thành tích đạt được trong công tác dân vận thời gian qua; đồng thời yêu cầu công tác dân vận trong thời gian tới cần khắc phục những hạn chế, tập trung phát huy tính dân chủ, lắng nghe dân, góp phần phục vụ nhân dân tốt hơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên