Ban Dân vận Trung ương thăm và chúc mừng chức sắc Công giáo và giáo dân Bình Dương

Cập nhật: 19-12-2014 | 16:09:34

(BDO) Ngày 19-12, Đoàn lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Hà Ngọc Anh, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đảng cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, các ban, ngành tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc Công giáo và bà con giáo dân Bình Dương nhân dịp lễ Giáng sinh 2014.

Đoàn lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương thăm và chúc mừng chức sắc Công giáo tại Tòa Giám mục Phú Cường

Đoàn đã đến thăm Tòa Giám mục Phú Cường (phường Phú Cường), Giáo xứ Bà Lụa (phường Phú Thọ) và các gia đình giáo dân tại phường Phú Cường và phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chúc các vị chức sắc, bà con giáo dân đón lễ Giáng sinh 2014 an lành, vui tươi, hạnh phúc; ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và bà con giáo dân đối với sự phát triển chung của cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

Đồng bào công giáo trong tỉnh trong thời gian qua đã tiếp tục thi đua phát triển kinh tế, giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Nhiều gia đình giáo dân đã có những đóng góp tích cực vào các phong trào của tỉnh như phong trào xây dựng nông thôn mới, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”…Thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về hoạt động tôn giáo, góp phần củng cố, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các chức sắc Công giáo và bà con giáo dân cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đã tạo điều kiện cho các hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh; đồng thời khẳng định trong thời gian tới, các chức sắc, bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục đóng góp công sức để xây dựng tỉnh nhà, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện phương châm tốt đời, đẹp đạo…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên