Bạn đọc tiếp tục ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15-06-2014 | 11:35:40

Sau khi báo Bình Dương tiếp tục đưa các trường hợp khó khăn, bệnh tật lên mặt báo thông qua chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi”, một lần nữa bạn đọc gần xa lại có nghĩa cử đẹp, giúp đỡ người nghèo khó. Bạn đọc tên Đức ủng hộ 1,5 triệu đồng cho các trường hợp: ông Đinh Văn Ngàn, ông Đặng Văn Út, bé Minh Thiện; Thiên Trang và Thiên Bảo ở An Bình (Phú Giáo) ủng hộ các trường hợp khó khăn 1 triệu đồng; bạn đọc Đặng Ngọc Trinh ở phường Hiệp Thành (TP.TDM) ủng hộ bé Minh Thiện và ông Trần Tĩnh mỗi trường hợp 500.000 đồng, ủng hộ ông Đinh Văn Ngàn 1 triệu đồng.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của bạn đọc đối với các trường hợp khó khăn. Tết đang đến gần, tình người thêm nồng ấm. Mong rằng sự đóng góp về vật chất, động viên tinh thần của bạn đọc giúp cho người nghèo có thêm động lực để vươn lên trong năm mới 2013.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên