Diễn đàn sống đẹp

Chương trình "Tiếp sức mùa thi 2014" với hơn 38.000 tình nguyện viên (TNV) đã giúp đỡ 740.000 thí sinh và gia đình trong mùa thi đại học - cao đẳng vừa qua.

  Biểu diễn văn nghệ quần chúng tại xã Minh Tân, Kiến Xương (Thái Bình).

  Ông Nguyễn Viết Hùng bơm xe miễn phí cho em Nguyễn Văn Nhân tại tiệm sửa xe lưu động của mình - Ảnh: H.Dương

(BDO) Ngày 19-7, Đoàn khối Doanh nghiệp (ĐKDN) tỉnh phối hợp cùng Cơ sở giáo dục Phú Hòa (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” năm 2014.

  (Ảnh minh họa: Hồ Cầu/TTXVN)

  Đậu Thị Trang (áo đen, ngồi giữa) đã nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh thi đại học. (Ảnh: Dương Chí Tưởng/Vietnam+)

(BDO) Những ngày gần đây, một số vụ án đau lòng đã xảy ra mà hung thủ không ai khác chính là những con nghiện cá độ bóng đá. Khi tình yêu với môn thể thao vua không còn dừng lại trong giới hạn thì niềm đam mê bóng đá cũng bị biến dạng theo.

  Bác sỹ Trần Huy Tiếp truyền thụ kinh nghiệm cho đồng nghiệp

Phát hiện chiếc ví bị rơi cạnh bàn ăn trong lúc đi ăn tối, Hà đã đem ví lên trụ sở công an giao nộp, tìm người đánh rơi để trả lại.

(BDO) Trước tình hình Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép tại vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam ở biển Đông, người dân Việt Nam ở năm châu đã bày tỏ sự bất bình trước hành động ngang ngược này.

Cách đây nửa tháng, tôi bị giật chiếc điện thoại di động iPhones 5S. Chiếc điện thoại bị giật ngay trước cửa nhà tôi (trong hẻm), một nơi được cho là an ninh nhất trong phường.

Quay lên trên