Hãy gọi đến chúng tôi

  Đại diện Báo Bình Dương (giữa) đến thăm và tặng quà cho ông Thành.

(BDO) Sau khi Báo Bình Dương đăng bài “Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng”, nhiều bạn đọc đã cảm động và ủng hộ bà Lê Ngọc Hường có điều kiện để chăm sóc chồng. Ngoài số bạn đọc đến bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng trực tiếp có chị Phạm Thị Liền, tiểu thương chợ hàng bông Phú Hòa (TP.TDM) thông qua báo Bình Dương ủng hộ 500.000 đồng (ảnh).

Bạn đọc tiếp tục ủng hộ em Võ Nguyễn Minh Thiện

  Men theo con đường nhỏ quanh co, chúng tôi đến nhà bà Hoàng Thị Hồng Phúc, 61 tuổi, ấp Gia Biện, xã Tam Lập (Phú Giáo). Trước mắt chúng tôi là một ngôi nhà nhỏ, bên trong không có gì giá trị ngoài chiếc bàn cũ kỹ và chiếc bàn thờ di ảnh người chồng luôn nghi ngút khói nhang.

  Chị Hoàng Thị Ngọc Ánh tặng tiền và động viên cháu Hạnh(BDO) Ngày 27-8, chị Hoàng Thị Ngọc Ánh (xã An Tây, huyện Bến Cát) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 3 triệu đồng cho gia đình cháu Hạnh.

(BDO) Sáng 16-8, bạn đọc Phạm Kim Cúc đến từ Công ty TNHH dịch vụ Dương Vũ Phát (Khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang.

Một người đàn ông trụ cột của gia đình bỗng nhiên phát bệnh phải nằm một chỗ. Mọi công việc trong gia đình từ lớn đến nhỏ đều đổ dồn lên đôi vai gầy của người vợ…

 Chị Quế và bé Nhi nhận hỗ trợ của độc giả thông qua chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương Chị Nguyễn Thị Ngọc Quế - mẹ bé Nhi cho biết: Số tiền này đã kịp thời hỗ trợ cho gia đình để chuẩn bị đưa bé đến Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM điều trị trong vài ngày tới. Tôi xin cảm ơn các độc giả đã chia sẻ với gia đình trong lúc khó khăn”.

Hoàn cảnh không may đã đẩy người đàn ông ấy vào cảnh “gà trống nuôi con”. Vừa là bố, vừa là mẹ, nhưng người đàn ông ấy vẫn làm tròn “hai vai” bằng tình yêu con vô bờ bến… Tuy nhiên, nghịch cảnh không buông tha anh, khi vừa nuôi con vừa mang bệnh trong người. Anh cần lắm sự sẻ chia, động viên của mọi người để vượt qua khó khăn trước mắt!

 Từ những ngày đầu đời…

 Đó là gia đình của bà Hồng Thị Nhỏ, ở tổ 12, khu phố Khánh Lộc, TT.Tân Phước Khánh (Tân Uyên). Trong căn nhà nhỏ ấy có một người bị tai biến nằm một chỗ, người thì bị tâm thần lúc tỉnh lúc mê.

 Chị Thu Nga thăm và tặng quà cho chị Hạnh tại nhà trọ 

Quay lên trên