Khẩn trương truy bắt hai tên cướp giật điện thoại, kéo lê nữ sinh trên đường

Cập nhật: 13-03-2019 | 08:58:47

Tối 11-3, Công an TX.Thuận An đã tiếp nhận thông tin về việc một nữ sinh đang cầm điện thoại đi trên đường bất ngờ bị hai tên cướp từ sau lao đến giật rồi kéo lê nữ sinh này hàng chục mét trên đường.


Hiện trường xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên nhiều người dân sống hai bên đường tại khu vực này nghe thiếng la thất thanh, cùng tiếng động lớn. Khi mọi người đến gần kiểm tra thì phát hiện em Lê Thị Hải A. (19 tuổi, quê Đồng Tháp) nằm bất tỉnh cùng chiếc xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (cách quốc lộ 13 khoảng 500m), thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Trên mặt đường xuất hiện dấu vết cày. Sau đó em A. đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sự việc được trình báo đến cơ quan công an.

Em A. kể lại: “Vào cuối giờ tan học, em điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Thuận An. Khi đến đoạn đường trên thì điện thoại rung, em dừng xe sát lề đường rồi lấy điện thoại ra nghe. Lúc này có hai thanh niên mặc áo đen, đi trên một xe máy lao nhanh từ phía sau đến giật phăng chiếc thoại em đang cầm trên tay. Thấy vậy, em vội giật lại tài sản của mình, tuy nhiên hai tên cướp giật không dừng tay lại mà tăng ga xe bỏ chạy khiến em bị ngã xuống đường, bị kéo lê khoảng 20m và bất tỉnh. Khi em tỉnh dậy đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện”.

Theo bác sĩ, em A. bị nhiều vết thương trên người, khâu nhiều mũi trên đầu, tâm lý hoảng loạn, đang được chăm sóc và theo dõi tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bình Dương.

Trao đổi với P.V, Công an TX.Thuận An đã xác nhận thông tin trên và cho biết lực lượng công an đang tiến hành lấy lời khai của nạn nhân và truy bắt các đối tượng gây ra vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên