Phản hồi

Những ngày qua, hơn 300 hộ dân ở khu dân cư (KDC) Hiệp Thành 2, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một rất vui khi nguồn điện ở KDC đã hết bị cúp bất chợt, không còn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân.

Phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy

Để đối phó tình trạng triều cường, phường An Thạnh, TX.Thuận An đã xây dựng một con đê nhỏ ngăn dòng nước. Tuy nhiên, con đê gây cản trở dòng nước ngược chiều khiến đất vườn

Sau khi Báo Bình Dương vào cuộc xác minh, vừa qua, cơ quan điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đã bàn giao chiếc ô tô BS 61L-0843 cho gia đình ông Bùi Đình Khải sau thời gian dài bị chiếm đoạt, đem đi cầm cố.

Một phần đất trên con hẻm cụt nối từ đại lộ Bình Dương vào tổ 16, KP 1, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một hiện đang bị gia đình ông L. V. T. dựng hàng rào chiếm dụng.

Trước đây, báo Bình Dương đã có bài phản ánh về việc hàng trăm hộ dân sinh sống hai bên đường Lê Văn Tách và Nguyễn Tri Phương"khổ sở” bởi nước bẩn từ hệ thống thoát nước tràn lên mặt đường

Hai người đồng tính sống chung với nhau, giờ họ muốn nhận một đứa bé về nuôi và cả hai đều đứng tên nhận đứa bé làm con. Vậy trường hợp này pháp luật có cho phép hay không?

Sự cố bể đường ống nước thải sau xử lý trên đường Phạm Ngọc Thạch, phía trước Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh mà người dân tổ 63, KP.5, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã phản ánh

Ông Nguyễn Vĩnh Thanh, tạm trú tổ 2, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên có gửi đơn về Sở Tư pháp phản ánh nội dung......

Sau khi thông tin về việc Công ty TNHH Phú Nhật Hào, đơn vị cung cấp suất ăn cho một số trường học bị phát hiện cung cấp thức ăn “quá đát” được Báo Bình Dương phản ánh.

Hỏi: Ngày tết con tôi có tham gia đánh bạc và bị bắt. Xin hỏi pháp luật quy định như thế nào về tội đánh bạc?

Hỏi: Do chị tôi không thể sinh con dù đã nhiều lần thụ thai nhân tạo nên tôi phải mang thai hộ dùm chị. Vậy khi mang thai hộ tôi có những quyền và nghĩa vụ gì?

Quay lên trên