Lo... vì hàng xóm sửa nhà

Cập nhật: 11-06-2015 | 08:42:47

Vừa qua, Báo Bình Dương có nhận được đơn khiếu nại của bà Huỳnh Thúy Vân (SN 1954, ngụ đường Hai Bà Trưng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) phản ánh tường nhà bà bị ảnh hưởng do việc xây dựng của nhà kế bên.

Theo bà Vân, sau khi mua lại nhà mới tại địa chỉ số 3, đường Hai Bà Trưng, phường Phú Cường, chủ mới đã tiến hành xây dựng lại nhà. Quá trình xây dựng đã tiến hành đào móng cừ làm gãy nứt bức tường nhà bà Vân. Vì lo sợ tường có thể ngã đổ bất cứ lúc nào nên gia đình bà Vân hiện đang sống trong hồi hộp, lo âu. Cũng theo bà Vân, bà đã đến UBND phường Phú Cường gửi đơn phản ánh nhưng đến nay vẫn chưa được thụ lý. Bản thân bà vô cùng lo lắng vì quá trình thi công của hộ liên ranh vẫn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn của gia đình.

Trao đổi về điều này, ông Phan Lương Hòa, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường, cho biết: “Ngày 20-5, bà Vân có đến UBND phường gửi đơn phản ánh. Cán bộ địa phương đã hướng dẫn bà Vân làm rõ nội dung trong đơn, bổ sung thông tin cần thiết (tên của chủ hộ giáp ranh). Tuy nhiên, sau khi nghe hướng dẫn, bà Vân đã bỏ đi và không thấy gửi đơn đã sửa theo hướng dẫn cho cán bộ phường. Sắp tới, nếu bà Vân vẫn còn bức xúc vì sự việc này thì có thể gửi đơn phản ánh với nội dung rõ hơn để địa phương kịp thời xử lý. Sau khi nhận đơn, phường sẽ cử đội quy tắc xuống hiện trường tiến hành kiểm tra, xử lý”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên