Ban giám hiệu trường Đại học Việt-Đức thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 11-02-2015 | 16:01:41

(BDO) Sáng 11-2, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn Ban giám hiệu trường Đại học Việt-Đức đến chúc tết (ảnh).

Tại đây, ông Nguyễn Lê Hưng, Phó Hiệu trưởng trường đã thông báo tình hình hoạt động của trường. Trường đã đào tạo được 7 khóa, với 300 sinh viên, 200 thạc sĩ ra trường. Cán bộ giảng dạy đảm bảo 80% đạt chuẩn theo tiêu chuẩn giáo dục của Đức. Hiện nay, trường đã chuyển sang khuôn viên trường Đại học Quốc tế miền Đông tại TP. mới Bình Dương để tổ chức giảng dạy.

Dự kiến, cuối năm 2016, cơ sở vật chất của trường sẽ hoàn thành đưa vào giảng dạy. Thế mạnh trường là các ngành kỹ thuật: Điện tử viễn thông, xây dựng-kiến trúc, môi trường- công nghệ chế biến, cơ khí, vi tính, kinh tế. Sau đó, trường sẽ phát triển một số ngành công nghệ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm và chúc tết. Ông Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao hoạt động giảng dạy của trường trong quá trình đào tạo đội ngũ sinh viên có tay nghề, trình độ cần thiết cho sự phát triển chung của tỉnh.

Đ.TUÂN-T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X