Bàn giao nhà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin

Cập nhật: 17-02-2017 | 16:02:58
(BDO) Sáng 17-2, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin (NNCĐDC/Dioxin) tỉnh tổ chức nghiệm thu và trao tặng căn nhà được sửa chữa cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam khó khăn tại khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An là chị Võ Thị Kim Hương (SN 1984). 
Lễ bàn giao căn nhà cho gia đình nạn nhân Võ Thị Kim Hương
Căn nhà được sửa chữa với kinh phí 50 triệu đồng do Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam vận động Công ty TNHH Thép Việt Mỹ hỗ trợ. Tại buổi lễ, Công ty TNHH Thép Việt Mỹ cũng đã trao tặng gia đình những vật dụng cần thiết như nồi cơm điện, ấm nước điện, máy lọc nước, chén bát, mùng mền… Ngoài ra, Hội NNCĐDC/Dioxin TX.Thuận An và phường Lái Thiêu cũng tặng gia đình những phần quà ý nghĩa. 
Được biết, đợt này, Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam vận động Công ty TNHH Thép Việt Mỹ sửa chữa, xây mới 3 căn nhà cho các nạn nhân trên địa bàn tỉnh, mỗi căn 50 triệu đồng. 2 căn còn lại sẽ được trao cho bà Lê Thị Châu (SN 1969) tại ấp Lò Gạch, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng; ông Nguyễn Văn Quả (SN 1967), ấp Kiến An, xã An Điền, thị xã Bến Cát.
 
T.LÝ
 
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên