Bàn giao vị trí làm việc tại Khu hành chính mở của Trung tâm Hành chính tập trung

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 17-2, tại Trung tâm Hội nghị LuckySquare, Thành phố mới Bình Dương, Sở Nội vụ tổ chức buổi họp với thủ trưởng và trưởng bộ phận tiếp nhận hồ sơ - trả kết quả của các sở, ban, ngành, cơ quan đơn vị để tiến hành bàn giao vị trí làm việc thực tế tại Khu hành chính mở tại Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh (ảnh).

 

Theo đó, Sở Nội vụ đã bàn giao 48 vị trí tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, đón tiếp khách, đảng viên, đoàn viên, hội viên, khách mời cho 25 sở, ngành, cơ quan cấp tỉnh; 4 khu vực tư vấn, hỗ trợ pháp lý về thủ tục hành chính được bàn giao cho Sở Tư pháp. Mỗi vị trí làm việc được trang bị 1 bàn làm việc, 1 bộ máy vi tính mới, 1 điện thoại bàn, 1 tủ hồ sơ và mỗi cơ quan 1 máy in. Hệ thống mạng nội bộ, phần mềm tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả và đường truyền internet, kết nối từ mỗi vị trí làm việc với các sở, ngành cũng sẽ được cài đặt, kết nối, đảm bảo hoạt động thông suốt.

Ngoài ra, khu vực bưu chính cũng đã được bàn giao cho Công ty Bưu chính để tiến hành lắp đặt thiết bị và phương tiện để kịp thời phục vụ từ ngày 20-2. Các khu vực dịch vụ photocopy, in ấn và căn tin phục vụ nước uống cũng được các đơn vị nhận mặt bằng.

Sở Nội vụ cũng đã đề nghị các sở, ngành, cơ quan, đơn vị có phương án lựa chọn, bố trí nhân sự cụ thể cho từng vị trí, bảo đảm tất cả các cán bộ công chức tại Khu hành chính mở đều nắm vững thủ tục hành chính thuộc phạm vi nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị.

Sáng 19-2, Sở Nội vụ sẽ tiến hành tổng vận hành các thiết bị và hoạt động của Khu hành chính mở để chính thức hoạt động từ ngày 20-2.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên free html hit counter