Bàn giao xe Xpander tại Moveo Bình Dương

Cập nhật: 27-10-2018 | 14:36:25

(BDO) Sáng 27-10, tại TP. Thủ Dầu Một, Moveo Bình Dương – Đại lý ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motor Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao xe Xpander cho 12 khách hàng đặt mua xe thành công trong tháng 10.

Ông Trần Kỳ Hưng, Phó TGĐ Moveo Bình Dương phát biểu tại buổi lễ bàn giao xe Xpander đợt đầu tiên tại Bình Dương

Tham dự buổi lễ, ngoài những khách hàng đã đặt mua xe thành công còn có sự hiện diện của nhiều khách hàng đang muốn tìm hiểu và có ý định sở hữu cho mình một chiếc xe rộng rãi, tiện nghi, sang trọng như Xpander cùng đại diện đối tác, nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới các dòng xe của Mitsubishi tại Việt Nam. Đây là một trong những chương trình trọng điểm của Moveo Bình Dương nhằm tạo sự hứng khởi và tri ân những khách hàng đầu tiên đã tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của Moveo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Kỳ Hưng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương cho biết: “Là Đại lý ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motor Việt Nam, Moveo Bình Dương rất vinh dự làm cầu nối để đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi Việt Nam đến với khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với sự hỗ trợ nhiệt tình Mitsubishi Việt Nam, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, chu đáo, Moveo Bình Dương sẽ luôn là địa chỉ tin cậy, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đối với khách hàng”.

Ông Nguyễn Kế Công, Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng Moveo Bình Dương trao chìa khóa tượng trưng cho khách hàng mua xe Xpander đợt đầu tiên tại Bình Dương.

Xpander 2018 là dòng xe 7 chỗ dành cho gia đình với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế độc đáo cho thế hệ MPV mới của Mitsubishi Motors nhằm mang lại sự hài hòa giữa hình ảnh mạnh mẽ, hiện đại với tính năng bảo vệ an toàn và vận hành vượt trội. Công nghệ khung xe thép siêu cường của Xpander giúp hấp thụ hiệu quả năng lượng va chạm từ mọi hướng và phân tán lực tác động giúp bảo vệ hành khách, tài xế được an toàn. Ngoài ra, khung xe còn được trang bị hệ thống chống rung và cản âm hiệu quả, kết hợp với kính chắn gió cách âm giúp cabin luôn yên tĩnh.

Mẫu xe Mitsubishi Xpander tại Moveo Bình Dương có giá 620 triệu đồng cho bản số tự động.

Đặc biệt, Xpander vận dụng hiệu quả thiết kế Dynamic Shield và triết lý Omotenashi của Nhật Bản, lấy người dùng làm trung tâm để tạo sự thoải mái từ không gian rộng rãi đến thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế với đầy đủ tiện nghi: màn hình đa thông tin LCD, hệ thống giải trí, đèn Eco, ghế ngồi 6 hướng, cổng sạc ở cả 3 hàng ghế, ngăn tiện ích rộng rãi... tạo ấn tượng mạnh với người sử dụng.

MAI THANH PHONG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên