Bán hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Trung

Cập nhật: 06-11-2016 | 18:34:27

(BDO) Nhằm khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Cường, TP.TDM đã tổ chức chương trình bán hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Trung.

Chị em các Chi hội Phụ nữ phường bên gian hàng gây quỹ giúp đồng bào miền Trung

Chương trình đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương cùng 15 Chi hội phụ nữ với số lượng 17 gian hàng. Các gian hàng gồm nhiều loại món ăn nhẹ truyền thống. Tổng số tiền được mọi người ủng hộ sau phiên chợ gần 10 triệu đồng.


  Người dân địa phương chung tay, chia sẻ với người dân các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt.


  Người dân đến gian hàng mua ủng hộ hoạt động gây quỹ giúp đồng bào miền Trung

Bà Cao Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Cường cho biết: Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện và phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, tạo hiệu ứng lan tỏa, sâu rộng trong cộng đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển về UBMTTQ TP.Thủ Dầu Một để kịp thời chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do đợt lũ lụt vừa qua.

Q.NHIÊN – X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên