Bàn kế hoạch tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu nông sản của Bình Dương

Cập nhật: 24-11-2018 | 10:02:12

 Sở Công thương vừa có buổi họp với các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh bàn về kế hoạch tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu mặt hàng nông sản, trái cây của tỉnh Bình Dương năm 2018.

Theo kế hoạch, hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 28-12-2018 tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Bình Dương. Đây là dịp để các doanh nghiệp và nhà sản xuất thực phẩm của tỉnh quảng bá thương hiệu sản phẩm nông sản, trái cây sản xuất trên địa bàn. Qua đó, tạo điều kiện cho các đơn vị trồng trọt, cung ứng nông sản trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Đồng thời, tiếp cận các đơn vị, cơ quan phân phối trong và ngoài nước có tiềm năng để hình thành chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản ổn định, lâu dài.

Dự kiến, hội nghị sẽ có sự tham gia của đông đảo các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng nông sản, thực phẩm, nguyên vật liệu công nghệ cao phục vụ cho ngành nông nghiệp và một số sản phẩm khác.

Tại hội nghị cũng sẽ có buổi hội thảo gặp gỡ trực tiếp nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu trong và ngoài nước và các nhà khoa học, chuyên gia, diễn giả tham luận các chủ đề về ngành nông sản, xử lý liên kết nguồn cung… Qua đó góp phần thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các đơn vị, tăng cường mối liên kết, rút ngắn quy trình đưa sản phẩm, nông sản Việt đến với người tiêu dùng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên