Bán kết 1, lượt về AFF Suzuki Cup 2014, THÁI LAN - PHILIPPINES: Sẽ định đoạt trong 90 phút?

Cập nhật: 10-12-2014 | 11:13:14

Vào lúc 19 giờ tối nay (10-12), trên sân vận động Rajamangala, Bangkok sẽ diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan và đội khách Philippines, trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 nhằm xác định đội nào sẽ giành quyền vào chung kết.

Thái Lan (áo sậm) sẽ vào chung kết?

Ở trận bán kết lượt đi, diễn ra tại thủ đô Manila của Philippines, Thái Lan dù chỉ thi đấu với 10 người kể từ phút 68, sau khi tiền đạo chủ lực Kaisorn Adisak nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang vẫn cầm hòa 0-0. Với kết quả này, Thái Lan và cả Philippines đều có cơ hội ngang nhau để trở thành đội đầu tiên giành vé vào chung kết AFF Cup 2014. Bởi, với luật bàn thắng trên sân khách, Philippines chỉ cần thực hiện thành công một trận hòa có bàn thắng, như 1-1, hay 2-2 thìhọ chính thức loại đội chủ nhà Thái Lan để lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở một trận chung kết AFF Cup.

Trong khi đó, Thái Lan buộc phải giành chiến thắng thìmới vào chung kết. Trường hợp nếu 2 đội tiếp tục hòa nhau 0-0 thìtrận bán kết lượt về sẽ phải thi đấu đến 2 hiệp phụ hoặc sau đó là loạt sút luân lưu 11m. Tuy nhiên, theo chúng tôi, người Thái và Philippines sẽ định đoạt số phận trận đấu chỉ trong 90 phút. Bất lợi lớn cho đội chủ nhà là trận này họ vắng 2 tiền đạo chủ lực là Kirati (chấn thương) và Adisak (nghỉ 2 trận vìthẻ phạt). Đó là lý do để HLV T.Dooley của Philippines tự tin cho rằng họ sẽ làm nên cơn địa chấn ngay tại Bangkok: “Nếu chúng tôi có thể khống chế họ trong 15 đến 20 phút đầu tiên ở trận đấu vào tối 10-12, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội lớn hơn…”.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên