Bán kết gải bóng đá vô địch FUTSAL Đông Nam Á 2014: ĐTVN quyết vào chung kết

Cập nhật: 25-09-2014 | 10:13:06

Vào lúc 16 giờ chiều nay (25-9), đội tuyển bóng đá Futsal (bóng đá trong nhà) quốc gia Việt Nam (ĐTVN) sẽ gặp Australia trong trận bán kết giải vô địch Đông Nam Á năm 2014 đang diễn ra tại Malaysia. Trước trận đấu này, ĐTVN đã giành 4 trận toàn thắng, đạt 12 điểm, xếp nhất bảng B trong khi đó Australia xếp nhì bảng A.

Australia từng vào đến vòng tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2014 và cùng dừng chân ở vòng đấu này như ĐTVN (thua Iran). Tuy nhiên, trình độ của Australia (thua Kuwait 2-5) thì vẫn còn xếp dưới một chút so với Thái Lan - đội bóng futsal số 1 của Đông Nam Á. So với ĐTVN thì Australia là đối thủ nhỉnh hơn về thể hình, thể lực, khả năng dứt điểm tốt hơn, tuy nhiên độ nhanh nhẹn và xoay trở khéo léo thì đội bạn lép vế hơn chúng ta. Tận dụng tốc độ, kỹ thuật khéo léo và khả năng kết hợp ăn ý sẽ là điều mà ĐTVN cần áp dụng trong trận đấu với đội bóng xứ chuột túi. Nếu thi đấu đạt phong độ tốt, cải thiện khả năng ghi bàn thêm nữa thì việc ĐTVN đánh bại Australia ở bán kết là trong tầm tay.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên