Bán kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần III năm 2015: Thanh Huy vào chung kết cùng Võ Gia II

Cập nhật: 04-10-2015 | 15:29:34

(BDO) Hôm nay (4-10), tại cụm sân thuộc Trung tâm TDTT Cộng Đồng, thành phố mới Bình Dương đã diễn ra 2 trận đấu bán kết, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc.


CLB Thanh Huy xuất sắc vào chung kết cùng Võ Gia II

Dù bị Đối Tác Chân Thật (ĐTCT) ghi bàn dẫn trước (Thái Thanh, phút 17, sút xa), nhưng đội bóng Thanh Huy đã kịp cân bằng tỉ số ở giữa hiệp 1 (Đức Khôi, phút 23), để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu 6m. Ở cuộc chiến cân não này, Thanh Huy đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 và đoạt vé vào chung kết.

Trận bán kết còn lại, diễn ra giữa 2 anh em Võ Gia I và Võ Gia II đã xảy ra “cơn mưa bàn thắng” với tỉ số chung cuộc 16-14 nghiêng về Võ Gia II. Trong đó, cầu thủ Trần Thanh Toàn đã ghi được 12 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng của mình lên 33 bàn, vượt qua cầu thủ Nguyễn Hoàng Minh (Thanh Huy- 23 bàn) trong cuộc đua giành ngôi vua Phá lưới.

Như vậy, trận chung kết sẽ diễn ra giữa Thanh Huy và Võ Gia II (10 giờ ngày 11-10, tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương, đường Võ Văn Kiệt, TP mới Bình Dương). Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của BTV và phát sóng trên 1 số kênh thể thao khác.

Trước đó, lúc 8 giờ 30 phút cùng ngày 11-10, sẽ diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Võ Gia I và ĐTCT.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên