Bán kết giải bóng đá U19 Quốc gia 2018: Hai cặp đấu ngang tài cân sức

Cập nhật: 13-03-2018 | 09:25:08

Chiều nay (13-3), trên sân vận động Tự Do, thành phố Huế sẽ diễn ra 2 trận bán kết của giải bóng đá U19 Quốc gia năm 2018. Ở trận bán kết 1, Hà Nội sẽ đối đầu với SLNA, còn trận bán kết 2 là cuộc đối đầu giữa Viettel gặp Đồng Tháp.

Với việc thắng đậm HAGL để đoạt chiếc vé cuối cùng vào chơi trận bán kết, đội SLNA cho thấy họ đủ khả năng để thách thức khát vọng vô địch của các đối thủ lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất giải. Trong khi đó, CLB Hà Nội cho thấy họ thật sự là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch sau khi thi đấu thuyết phục, giành ngôi nhất bảng A, cùng với Đồng Tháp (2 đội bằng 7 điểm) để vào bán kết. Đây sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa 2 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Ở trận bán kết còn lại, Viettel được đánh giá cao hơn đội bóng xứ bưng biền Đồng Tháp. Tuy nhiên, Đồng Tháp mùa này có lực lượng đồng đều, sở hữu nhiều cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu nên thừa khả năng đánh bại Viettel để ghi tên mình vào chung kết.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên