Bán kết hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng” các khu công nghiệp TX.Bến Cát

Cập nhật: 06-10-2015 | 10:20:56

Các thí sinh tranh tài ở phần thi trình diễn trang phục công sở tại vòng bán kết hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng” TX.Bến Cát lần 2 năm 2015

Tối 4-10, tại Nhà hát Mỹ Phước đã diễn ra vòng bán kết hội thi “Công nhân thanh lịch và tài năng” TX.Bến Cát lần 2 năm 2015. Từ 67 thí sinh của 16 đơn vị ở các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã tham gia vòng sơ tuyển, BTC đã tuyển chọn 40 gương mặt tranh tài vòng bán kết. Tại vòng này, các thí sinh đã thi diễn sôi nổi 2 phần thi trình diễn trang phục công sở và trang phục thể thao.

Kết quả, 20 thí sinh cao điểm nhất đã giành quyền bước tiếp vào vòng chung kết. Vòng chung kết 1 sẽ diễn ra vào tối 11-10 với phần thi tài năng và trình diễn trang phục truyền thống. Vòng chung kết 2 sẽ diễn ra vào tối 18-10 với phần thi trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử. Hội thi do Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao và Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư Becamex ISC tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp thanh niên công nhân có dịp gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng của mình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên