Bán kết hội thi sinh viên thanh lịch

Cập nhật: 15-11-2015 | 12:06:36

(BDO) Tối 14-11, tại nhà Thiếu nhi tỉnh, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức vòng bán kết cuộc thi sinh viên thanh lịch tỉnh Bình Dương lần 3 năm 2015.


Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục tự chọn

Vòng bán kết hội thi sinh viên thanh lịch gồm 2 phần thi năng khiếu và trình diễn trang phục tự chọn. Sau phần thi năng khiếu diễn ra vào ngày 12-11, 24 thí sinh tiếp tục tranh tài ở phần thi trình diễn trang phục tự chọn, tại phần thi này ngoài trình diễn trang phục yêu thích, thí sinh phải trình bày sơ nét về việc chọn lựa trang phục mình chọn biểu diễn.

Hội thi sinh viên thanh lịch năm nay có chủ đề “Sống có trách nhiệm” với 3 vòng: sơ khảo, bán kết và chung kết. Vòng sơ khảo có khoảng 80 thí sinh dự thi, các thí sinh trải qua phần thi trang phục đến trường, tự giới thiệu về bản thân và trắc nghiệm kiến thức. Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo chọn ra 24 thí sinh vào vòng bán kết, trước khi bước vào vòng bán kết các thí sinh đã được tham gia các hoạt động chụp ảnh ngoại khóa với chủ đề “Uống có trách nhiệm”.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên