Bán kết League Cup nước Anh: Sunderland - Manchester United: Khách lấn chủ

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

Sau những vòng quay hối hả, Premier League tạm nhường chỗ cho FA Cup và League Cup nước Anh. Vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 8-1, Quỷ đỏ MU sẽ đến làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland trong khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup nước Anh.

Ở lượt đi, Quỷ đỏ gặp Sunderland mảnh mai, không còn sức chiến đấu sau cơn khủng hoảng thành tích kể từ đầu mùa. Cựu HLV Di Canio ra đi sau trận thua West Brom 0-3 (ngày 21-9) và mọi việc vẫn còn bộn bề lo toan với người kế nhiệm G. Poyet. Trong quá khứ, dù từng 6 lần vô địch Premier League, 2 Cup FA nhưng chưa bao giờ Sunderland một lần đứng trên bục vinh quang tại League Cup. Khát khao của đội chủ sân Ánh sáng được thể hiện khi họ thi đấu cực hay với chuỗi 4 trận bất bại tại sân chơi này. MU chính là thử thách thật sự đối với HLV Poyet. Sunderland không có những ngôi sao đáng đồng tiền bát gạo ngoài 2 gương mặt là J. Altido và Borini (chỉ xếp loại khá) tại Premier League. Hàng công của Sunderland ghi được 15 bàn nhưng hàng thủ để lọt lưới đến 33 lần - một con số đáng thất vọng. Lịch sử 58 lần chạm trán trên sân Ánh sáng, Sunderland tỏ ra nhỉnh hơn (thắng 24, hòa 13, thua 21). Tuy nhiên trong 5 lần đối đầu gần đây tại Premier League, phần thắng lại nghiêng về MU khi Sunderland đều bại trận. Nếu đội khách tung ra đội hình mạnh nhất, Sunderland khó giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại League Cup.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên