Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Giám sát chương trình bình ổn thị trường Tết 2019

Cập nhật: 17-01-2019 | 16:15:30

(BDO) Sáng 17-1, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phối hợp với Sở Công thương đã khảo sát về chương trình bình ổn thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại 2 siêu thị Co.orp mart Bình Dương và Citi Aeon trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Qua khảo sát cho thấy, các đơn vị cơ bản giữ vững mặt bằng giá các mặt hàng thiết yếu, giảm chi phí trung gian, hạ giá thành sản phẩm của doanh nghiệp trên nguyên tắc không bị lỗ, bảo đảm giá cả luôn giảm từ 5-10% so với giá thị trường theo từng thời điểm. Trong đó, hàng hóa đã được ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp từ tháng 11-2018 và đến nay 100% lượng hàng hóa đã được chuẩn bị sẵn sàng tại các kho chờ bán cho người dân sử dụng trong dịp tết. Số lượng hàng hóa phục vụ tết nguyên đán năm nay dự kiến tăng từ 12 đến 15% so với năm 2018.

Đoàn khảo sát tại siêu thị Co.orp mart Bình Dương, đường 30-4, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng ban Kinh tế-Ngân sách HĐND tỉnh cho rằng các doanh nghiệp cần tiếp tục bán hàng bình ổn thị trường, kết hợp cùng chương trình đưa hàng Việt về nông thôn với lượng hàng hóa dồi dào và bảo đảm chất lượng để phục vụ người dân vui xuân đón tết.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên