Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri

Cập nhật: 25-06-2019 | 15:57:59

(BDO) Sáng 25-6, Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh đã tổ chức buổi giám sát về kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại TX.Bến Cát.


Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh tổ chức giám sát về kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại TX.Bến Cát

Tại buổi giám sát, UBND TX.Bến Cát đã có báo cáo về việc trả lời ý kiến liên quan đến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND khóa IX. Trong tổng số 28 ý kiến, kiến nghị của cử tri, TX.Bến Cát đã thực hiện 7 ý kiến, kiến nghị, 21 ý kiến, kiến nghị đang thực hiện. Riêng kiến nghị của cử tri xã An Tây về hiện trạng con đường giáp ranh giữa KCN Ascendas và đất của dân, UBND TX.Bến Cát đã có văn bản đề nghị Sở Tài nguyên Môi trường để khôi phục lại, giải quyết theo quy định năm 2019. Ý kiến về hạ tầng giao thông trên tuyến Quốc lộ 13, đoạn qua TX.Bến Cát chưa đồng bộ, UBND TX.Bến Cát đã kiến nghị UBND tỉnh, các sở, ngành sớm giải quyết…

HỒ VĂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên